Chi đoàn Cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định
 tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023)

Hưởng ứng Tháng thanh niên và hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023); trong tháng 3/2023, Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định đã tổ chức một số hoạt động như:

Tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Đăng Việt – Uỷ viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan và toàn thể Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định.

LDV_BLL

Đồng chí Trần Đăng Việt – Uỷ viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh,
 Chủ tịch Công đoàn Cơ quan phát biểu tại buổi gặp mặt, ngày 24/3/2023

Trong bầu không khí ấm áp, ngập tràn niềm vui, đồng chí Trần Đăng Việt đã biểu dương những kết quả đáng tự hào của tuổi trẻ Cơ quan VKSND tỉnh trong suốt những năm qua; trân trọng những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ, Đoàn viên thanh niên Cơ quan qua các thời kỳ. Đồng chí Trần Đăng Việt mong rằng Đoàn viên, thanh niên trong Cơ quan sẽ tiếp tục không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao kiến thức nghiệp vụ để hoàn thành tốt mọi công việc được giao; luôn luôn thể hiện tính xung kích của tuổi trẻ trong mọi hoạt động của ngành KSND. Năm 2023, VKSND tỉnh Nam Định xác định nhiệm vụ trọng tâm trong Kế hoạch công tác là đột phá về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong ngành KSND. Chính vì vậy, tuổi trẻ Cơ quan VKSND tỉnh phải là những người đi đầu trong công tác số hoá hồ sơ để lưu trữ cũng như công bố tài liệu bằng hình ảnh tại các phiên toà. Tiếp tục phối hợp với Tỉnh đoàn và các cơ quan hữu quan tổ chức các phiên toà giả định để tuyên truyền chính sách pháp luật cũng như hình ảnh cán bộ Kiểm sát đến với người dân. Đảng uỷ, tập thể Lãnh đạo VKSND tỉnh luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của công tác đoàn và phong trào thanh niên Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định. 

MT

Đồng chí Trần Đăng Việt – Uỷ viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh,
 Chủ tịch Công đoàn Cơ quan tặng hoa cho các Đoàn viên Cơ quan VKSND tỉnh

Thay mặt các Đoàn viên Chi đoàn Cơ quan VKSND tỉnh, đồng chí Bùi Ngọc Điệp – Bí thư Chi đoàn Cơ quan VKSND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, tập thể Lãnh đạo VKSND tỉnh đối với Chi đoàn; đồng chí đã báo cáo một số hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan VKSND tỉnh đã làm trong năm 2022 và phương hướng hoạt động trong năm 2023. Theo đó năm 2023, các Đoàn viên Chi đoàn sẽ phối hợp tốt với các đoàn thể trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành KSND; hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua do VKSND tỉnh phát động, trước mắt là Phong trào thi đua lập thành tích nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Nam Định (21/5/1963 - 21/5/2023); 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2023); tích cực tham gia viết bài để tham dự Toạ đàm Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Nam Định (21/5/1963 – 21/5/2023), thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và thực hiện lời dạy của Bác đối với cán bộ Kiểm sát “Công minh, Chính trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn”; tập trung vào công tác nghiên cứu đề tài khoa học, triển khai thực hiện sơ đồ tư duy để báo cáo án, tổ chức phiên toà giả định tại huyện Nghĩa Hưng để tuyên truyền pháp luật phục vụ công tác giải phóng mặt bằng của tỉnh,…

Chi đoàn đã hưởng ứng tích cực ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2023 do Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nam Định tổ chức. Thông qua hoạt động hiến máu tình nguyện, các Đoàn viên Chi đoàn Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định đã góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát gần gũi với nhân dân, góp phần tích cực vào phong trào hiến máu tình nguyện cũng như góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

MT

Đoàn viên Chi đoàn Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định tham gia hiến máu tình nguyện do Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nam Định tổ chức, ngày 16/3/2023

Chi đoàn đã tổ chức tham quan Bảo tàng Nam Định để tìm hiểu về lịch sử hình thành, truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân tỉnh Nam Định, những thành tựu trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nam Định cũng như sưu tầm thêm tư liệu để chuẩn bị cho Chương trình toạ đàm kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Nam Định (21/5/1963 - 21/5/2023).

MT

Đoàn viên Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan VKSND tỉnh
 tổ chức thăm quan Bảo tàng tỉnh Nam Định, ngày 24/3/2023

Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định, Huyện đoàn Hải Hậu và Đoàn thanh niên xã Hải Nam, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định trao tặng những phần quà có ý nghĩa cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hải Nam, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Đoàn viên Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan VKSND tỉnh tổ chức tặng quà
cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Nam, huyện Hải Hậu, ngày 26/3/2023

Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn là dịp quan trọng để đoàn viên, thanh niên Chi đoàn ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn. Mỗi đoàn viên, thanh niên VKSND tỉnh hôm nay phải trang bị hành trang tri thức, rèn đức, luyện tài, xây dựng tinh thần tình nguyện và lối sống đẹp trong cộng đồng, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp sức trẻ vì sự phát triển của Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định nói riêng và ngành KSND tỉnh Nam Định nói chung.

 

Văn phòng - Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định

Bac Ho dayPhuong_chamXay_dungBac
     
     
     

Trang thông tin điện tử của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định
Trụ sở : Số 04 - Hà Huy Tập - Thành phố Nam Định; Điện thoại : 0228.3849429
Người chịu trách nhiệm : Chánh Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định
© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định thiết kế và giữ bản quyền.