Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp

<Ngày đăng: 16/10/2024>

Vừa qua, VKSND tỉnh Nam Định đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh; tham dự có các đồng chí Trần Quốc Hoàn, đồng chí Trần Đăng Việt, đồng chí Trần Mạnh Đông và đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Trưởng phòng và tương đương thuộc VKSND tỉnh; các đồng chí Viện trưởng VKSND huyện và thành phố Nam Định.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Viết Kiên - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh, công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp cho 08 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Viện trưởng VKSND tỉnh đã trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đợt 1 năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên sơ cấp; đồng thời ghi nhận quá trình rèn luyện, nỗ lực phấn đấu, đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của đơn vị và ngành KSND trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: “Việc các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là trọng trách to lớn. Với nhiệm vụ mới được giao, các đồng chí Kiểm sát viên phải thực hiện đúng lời tuyên thệ; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong công việc; mặt khác phải không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh nghề nghiệp; giữ gìn bản thân và hình ảnh, uy tín của Ngành; từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành KSND nói chung, ngành KSND tỉnh Nam Định nói riêng ngày càng trong sạch, vững mạnh”. Đồng chí yêu cầu lãnh đạo các đơn vị phải tăng cường quản lý, quan tâm sát sao tới vấn đề bồi dưỡng, kèm cặp về chuyên môn, kỹ năng nghề; đồng thời tạo điều kiện để các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm độc lập trong công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Mai Hoàng Hải - Kiểm sát viên sơ cấp VKSND thành phố Nam Định đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm, phát biểu cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban cán sự Đảng, tập thể Lãnh đạo VKSND tỉnh. Trên cương vị mới, các đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, đồng thời học tập nâng cao năng lực, trình độ và phương pháp làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

sk

Đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

sk

Đồng chí Trần Viết Kiên, Trưởng phòng TCCB VKSND tỉnh
công bố các quyết định bổ nhiệm KSV sơ cấp

sk

Đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Viện trưởng VKSND tỉnh
 trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các tân KSV sơ cấp

sk

Các tân Kiểm sát viên sơ cấp tuyên thệ

sk

Các đồng chí Lãnh đạo VKSND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các tân KSV sơ cấp

 

Phòng 15 - Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định

 

Bac Ho dayPhuong_chamXay_dungNDBVLVNCNTTXay_dungCDSTL

VB

     
     
     

Trang thông tin điện tử của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định
Trụ sở : Số 04 - Hà Huy Tập - Thành phố Nam Định; Điện thoại : 0228.3849429
Giấy phép số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 18/5/2023 của Sở TT&TT tỉnh Nam Định
© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định thiết kế và giữ bản quyền.