Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan VKSND tỉnh Nam Định tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2024 – 2027

<Ngày đăng: 08/05/2024>


Chiều ngày 26/4/2024, Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan VKSND tỉnh Nam Định tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2024 - 2027. Chi đoàn là đơn vị được Ban Thường vụ Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chọn tổ chức đại hội điểm. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh Nam Định, các đồng chí trong Ban cán sự Đảng, Đảng uỷ và Lãnh đạo VKSND tỉnh; dự và chỉ đạo Đại hội còn có đồng chí Trần Việt Dũng - Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn khối, các đồng chí Bí thư Đoàn trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp, Khối Nội chính tỉnh; tham dự Đại hội còn có đại diện Công đoàn, Chi hội Luật gia, Hội Cựu chiến binh, Ban Nữ công cơ quan và toàn thể Đoàn viên Chi đoàn cơ quan VKSND tỉnh.

1

Đồng chí Nguyễn Văn Hậu – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự Đảng,
Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội.

Tại Đại hội, Chi đoàn đã trình chiếu báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2022-2024 dưới hình thức Video clip. Báo cáo đã nêu bật những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ, đồng thời nhấn mạnh, với sự đồng thuận nhất trí của tập thể đoàn viên, thanh niên, dưới sự hướng dẫn, tạo điều kiện của Đảng ủy VKSND tỉnh và Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn đã tiếp tục phát huy những thế mạnh, chủ động khắc phục mọi khó khăn, đổi mới trong hoạt động, lựa chọn các biện pháp đột phá để triển khai thực hiện hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, Đại hội cũng thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế và nguyên nhân trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua, chủ động đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ mới.

1

Đồng chí Trần Việt Dũng - Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
 phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội

Nhiệm kỳ 2024-2027, Chi đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan VKSND tỉnh tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức, rèn luyện đạo đức cách mạng; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào: “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác” gắn với việc triển khai kế hoạch cuộc vận động “5 xây - 5 chống”; “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam vì dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh"; "Thanh niên tình nguyện” góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”.

1

Các đồng chí Lãnh đạo VKSND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã sôi nổi phát biểu tham luận nhằm làm rõ hơn những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được, cũng như những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề xuất một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới để góp phần hoàn thiện Báo cáo chính trị tại Đại hội.

1

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội


Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh Nam Định, đồng chí Trần Việt Dũng - Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nam Định đã biểu dương và ghi nhận những dấu ấn, kết quả của Chi đoàn VKSND tỉnh Nam Định đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

1

Toàn cảnh Đại hội


Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan VKSND tỉnh Nam Định, nhiệm kỳ 2024 – 2027 gồm 03 đồng chí, bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội và thông qua Nghị quyết Đại hội.

 

Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan VKSND tỉnh Nam Định

 

 

 

Bac Ho dayPhuong_chamXay_dungNDBVLVNCNTTXay_dungCDSTL

VB

     
     
     

Trang thông tin điện tử của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định
Trụ sở : Số 04 - Hà Huy Tập - Thành phố Nam Định; Điện thoại : 0228.3849429
Giấy phép số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 18/5/2023 của Sở TT&TT tỉnh Nam Định
© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định thiết kế và giữ bản quyền.