Chi đoàn Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Hoà chung không khí vui đón Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, Đảng ủy, Lãnh đạo VKSND tỉnh Nam Định; tối ngày 27/9/2023, Chi đoàn Cơ quan VKSND tỉnh đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, người lao động trong Cơ quan VKSND tỉnh Nam Định.

Đến dự đêm hội và chung vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng có các đồng chí Lãnh đạo VKSND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo các đoàn thể; công chức, người lao động trong cơ quan. Thay mặt Lãnh đạo Cơ quan VKSND tỉnh, đồng chí Trần Đăng Việt, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VKSND tỉnh đã phát biểu chúc mừng và động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2023.

Với sự  nhiệt tình, chu đáo của các đoàn viên trong Chi đoàn, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã có một đêm Trung thu thực sự ấn tượng với màn biểu diễn múa lân, biểu diễn võ thuật, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi cùng với chú Hề, giao lưu với các bạn cùng trang lứa…; qua đó, giúp các cháu phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, tạo sân chơi lành mạnh để các cháu được gặp gỡ giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn.

Tất cả các tiết mục trên đã tạo nên một chương trình “Vui Tết Trung thu” vui vẻ, ấm áp, tạo ra sự gắn kết, niềm vui cho tất cả các cháu khi có được một Trung thu đầy ý nghĩa trong ký ức tuổi thơ. Hoạt động này đóng góp thiết thực vào các phong trào chung của đơn vị; tạo động lực cho công chức, người lao động của đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

a1

Đồng chí Trần Đăng Việt,  Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VKSND tỉnh phát biểu chúc mừng và động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng

a1

Các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh tham dự chương trình “Vui Tết Trung thu” cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng

a1

a1

a1

a1

Các cháu thiếu niên, nhi đồng hào hứng với các tiết mục văn nghệ, biểu diễn võ thuật, làm ảo thuật cùng chú Hề, múa lân …

 

Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định

 

Bac Ho dayPhuong_chamXay_dungNDBVLVNCNTTXay_dungCDSTL

VB

     
     
     

Trang thông tin điện tử của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định
Trụ sở : Số 04 - Hà Huy Tập - Thành phố Nam Định; Điện thoại : 0228.3849429
Giấy phép số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 18/5/2023 của Sở TT&TT tỉnh Nam Định
© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định thiết kế và giữ bản quyền.